Samningar

Jęja žį eru žeir bśnir aš semja fyrir okkur blessašir karlarnir. Mér heyrist žetta bara ętla aš verša žó nokkuš gott svona viš fyrstu "heyrn". Alla vegana fyrir žessa sem lęgstu hafa launin og žaš eru nś bara žó nokkuš margir. Ég hef alltaf tautaš žaš aš žessir karlar sem įkveša launin, og į ég žį bęši viš žį sem eru ķ rķkisstjórn og lķka žį sem eru hjį ASI/BSRB/BHMR og hvaš žau nś heita žessi stéttarfélög ęttu aš vera į žessum lįgu launum ķ nokkra mįnuši.  Ég hef of ęst mig yfir žessu hvaš gęšum heimsins er ójafn skipt.

 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Benedikta S Steingrímsdóttir
Benedikta S Steingrímsdóttir
Ég er móðir tveggja ungra manna sem eru í Landbúnaðarháskólanum á Hvanneyri. Núna er annar sonur minn útskrifaður, en hinn útskrifast næsta vor, 2009. Ég vinn á bókhaldsstofu.
Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (18.4.): 5
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 39
  • Frį upphafi: 283

Annaš

  • Innlit ķ dag: 5
  • Innlit sl. viku: 39
  • Gestir ķ dag: 5
  • IP-tölur ķ dag: 5

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband