Ísland í dag.

Ég hef verið voða löt að skrifa blogg. Þeim mun duglegri að lesa frá öðrum. En núna sit ég hér í vinnunni og skil ekkert í þeim sem ræður veðrinu. Ég fór heim í hádeginu og þá kom hellirigning, og síðan haglél. Núna snjóar svo "fallega". Hef ég verið löt að rífa af dagatalinu og kannski misst af sumrinu?? Ég sem ætlaði að gera svo margt skemmtilegt í sumar. Fara heim. Heim er til Húsavíkur. Fara í brúðkaup í Eyjafjörðinn. Og allt hitt........  Annars fer þetta nú allt eftir því hvað þessi blessaða ríkistjórn ætlar að gera...verður hægt að ferðast á bíl um Ísland??

Jæja best að vinna aðeins meira, það er nú ekki komið kaffiWhistling

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Ég ætla líka að skreppa "heim" það breytist aldrei hvar heima er, þó svo að maður búi á ýmsum stöðum á ævinni.  Kær kveðja til þín Kisses

Ásdís Sigurðardóttir, 17.4.2008 kl. 17:31

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Benedikta S Steingrímsdóttir
Benedikta S Steingrímsdóttir
Ég er móðir tveggja ungra manna sem eru í Landbúnaðarháskólanum á Hvanneyri. Núna er annar sonur minn útskrifaður, en hinn útskrifast næsta vor, 2009. Ég vinn á bókhaldsstofu.
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (23.4.): 3
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 18
  • Frá upphafi: 291

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 18
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband