Bolludagur - Sprengidagur - Öskudagur

Mikiš eru žetta nś skemmtilegir dagar. Mašur rašar ķ sig bollum og skilur svo ekkert afhverju žaš hękka alltaf tölurnar į bašvigtinni. Og ķ kvöld žį boršar mašur saltkjöt og baunir, og ef ég žekki fólkiš rétt veršur frekar erfitt aš standa upp frį boršum. Sick Ętlum aš borša öll saman hjį Svavari og Dóru.  Žaš er svo skemmtilegt aš borša svona saman.  Žaš er eins og aš fara į veitingahśs. Į morgun er sķšan öskudagur. Viš erum alveg hętt aš klęša okkur upp og fara ķ bęinn og syngja.

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Bergdķs Rósantsdóttir

Žar sem ég er aš vinna męttum viš öll meš eitthvaš höfušfat ķ tilefni öskudagsins.  Bara gaman.

Bergdķs Rósantsdóttir, 7.2.2008 kl. 18:37

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Benedikta S Steingrímsdóttir
Benedikta S Steingrímsdóttir
Ég er móðir tveggja ungra manna sem eru í Landbúnaðarháskólanum á Hvanneyri. Núna er annar sonur minn útskrifaður, en hinn útskrifast næsta vor, 2009. Ég vinn á bókhaldsstofu.
Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (19.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 40
  • Frį upphafi: 284

Annaš

  • Innlit ķ dag: 1
  • Innlit sl. viku: 40
  • Gestir ķ dag: 1
  • IP-tölur ķ dag: 1

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband