Framhaldsskóli ķ hvert "krummaskuš" ????

Hvernig er žaš į aš setja nišur Framhaldsskóla ķ hvert "krummaskuš" į landinu? Ķ žeim landshluta sem ég bż ķ er Fjölbrautaskólinn į Sušurlandi, hinn besti skóli meš góša kennara og stjórnendur.  Svo er Menntaskólinn aš Laugarvatni. Svo er veriš aš spį ķ aš setja nišur skóla ķ Rangįrvallasżlsu, til hvers?? Betra vęri aš žeir sem hafa svona mikinn įhuga į žvķ aš stofna framhaldsskóla ķ Rangįrvallasżlsu myndu standa ašeins betur aš fręšslu yngri barna. Ekki kemur Sušurland žaš vel śt ķ könnunum.

 


mbl.is Framhaldsskóli ķ Mosfellsbę
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Framhaldsskólar eiga ekki heima į hverju "krummaskuši" žar er ég sammįla, og aš ętla aš reisa framhaldsskóla į Hellu eša Hvolsvelli, til hvers

Viš eigum flottan FSU.

Įslaug (IP-tala skrįš) 19.2.2008 kl. 13:53

2 Smįmynd: Bergdķs Rósantsdóttir

Mikiš er ég sammįla žér.  Mér finnst žetta oršiš einum of.  Į mešan er veriš aš tala um aš setja nišur framhaldsskóla ķ hvert "krummaskurš"  į landinu er veriš aš loka grunnskólum af žvķ aš žaš eru ekki nęgilega mörg börn į svęšinu.  Ętti nś ferkar aš laga žaš įšur en žeir fara aš henda nišur framhaldsskólum hér og žar į landinu.

Bergdķs Rósantsdóttir, 19.2.2008 kl. 17:30

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Benedikta S Steingrímsdóttir
Benedikta S Steingrímsdóttir
Ég er móðir tveggja ungra manna sem eru í Landbúnaðarháskólanum á Hvanneyri. Núna er annar sonur minn útskrifaður, en hinn útskrifast næsta vor, 2009. Ég vinn á bókhaldsstofu.
Mars 2024
S M Ž M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband